Chuyển đến nội dung chính

Chợ hải sản tươi sống Hoàng Gia - Ecopark

Nhà Hàng Hoàng Gia Ecopark là địa điểm bán các loại hải sản tươi sống còn đang bơi tại bể, Hải sản tại đây được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng về Hải sản ngon và tươi, ngoài ra Nhà Hàng còn cung cấp các loại hải sản nhập khẩu như cua Alaska, Tôm hùm Canada và rất nhiều các loại hải sản từ các vùng biển trên toàn thế giới. Một số địa điểm hải sản ngon và nổi tiếng tại Hoàng Gia được đánh bắt tại:

Hải Sản đánh bắt từ biển tại Đà Nẵng: Đây là một trong những địa điểm hải sản lớn nhất ở Việt Nam, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại hải sản tươi sống, từ tôm, cua, ghẹ, mực đến các loại cá như cá hồi, cá mú, cá bớp, cá tầm, và nhiều loại cá khác.

Hải Sản đánh bắt từ biển tại Nha Trang: Nha Trang là một trong những thành phố ven biển nổi tiếng nhất của Việt Nam, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại hải sản tươi sống như tôm hùm, cua đồng, hàu, sò, mực, cá tầm, cá mú, cá thu, cá ngừ và nhiều loại cá khác.

Hải Sản đánh bắt từ biển tại Phan Thiết: Phan Thiết là một thành phố ven biển nằm ở tỉnh Bình Thuận, nơi có nhiều loại hải sản tươi sống như tôm hùm, cua đồng, sò điệp, mực, cá tầm, cá mú, cá ngừ và nhiều loại cá khác.

Hải Sản đánh bắt từ biển tại Cái Rồng, Quảng Ninh: Cái Rồng là một thị trấn ven biển nằm ở huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, nơi có nhiều loại hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, mực, cá tầm, cá mú, cá ngừ và nhiều loại cá khác.

Hải Sản đánh bắt từ biển tại Cần Thơ: là một thành phố nằm ở miền Tây Nam Bộ, nơi có nhiều loại hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, mực, cá tầm, cá mú, cá ngừ và nhiều loại cá khác.

Nhà Hàng Hoàng Gia Ecopark nhập khẩu các loại hải sản tươi ngon khác bao gồm cá hồi, cá ngừ, sò điệp, hàu, mực, và các loại tảo biển. Các loại hải sản được các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng chế biến thành nhiều món như lẩu hải sản, hải sản hấp, nướng, xào, rang muối, chiên giòn, và các món sushi.

Nếu bạn là tín đồ mê các món ẩm thực về hải sản tươi ngon, Nhà Hàng Hoàng Gia Ecopark là địa điểm số 1 về thưởng thức hải sản tươi ngon mà giá cả vô cùng bình dân










Nhà Hàng Hoàng Gia:
Địa chỉ: Khu đô thị mới, Vòng xuyến Văn Giang - Ecopark, Hưng Yên
Contact: 0916.356.789 (Call/Mess/Zalo)
               02213.686.686
Email: hoanggiaecopark@gmail.com

Nhà Hàng Hoàng Gia - Thiên đường tổ chức tiệc với không gian sang trọng đẳng cấp Hưng Yên - Ecopark. Tại Nhà Hàng Hoàng Gia tiệc gì cũng có:  tiệc từ 2 - 300 khách, sinh nhật, liên hoan, bạn bè, giao lưu đối tác, tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới, báo hỷ, họp lớp, hội thảo.....

Xem thêm

Nhận xét